6 LÝ DO CÔNG TY VỪA VÀ NHỎ CẦN LOGO CHUYÊN NGHIỆP

Các công ty nhỏ thường không chú tâm đến việc đầu tư thiết kế logo chuyên nghiệp. Họ thậm chí dùng các logo tạo từ phần mềm nghiệp dư, hoặc không sử dụng logo. Đây là một sai lầm rất nghiêm trọng, có ảnh hưởng lớn đối với hình ảnh của công ty trong tâm trí khách hàng. Bài viết sẽ giúp bạn có khái niệm cụ thể về sự quan trọng của logo và lý do mà công ty nhỏ nên có một logo chuyên nghiệp.

 

1. TẠO ẤN TƯỢNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

 

Khi một công ty không có một cái tên quá sức đặc biệt, và khách hàng phải nhớ khi tiếp xúc lần đầu thì bạn nên có trong tay một logo đặc trưng và dễ nhận diện. Cho nên logo chính là một yếu tố cốt lõi trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Lý do là hình ảnh luôn dễ nhớ và tạo ấn tượng hơn.

 

Khách hàng sẽ nhớ đến công ty và sản phẩm được cung cấp khi nhìn vào một logo chuyên nghiệp. Thông qua đó, hình ảnh của công ty sẽ dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng. Tiền đề cho sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp được tạo dựng từ ấn tượng của khách hàng đối hình ảnh logo.

 

2. BIỂU HIỆN CHO SỰ CHUYÊN NGHIỆP

 

Một logo được đầu tư đúng cách sẽ thể hiện được phương hướng phát triển bền vững và chuyên nghiệp của công ty. Thậm chí, lúc doanh nghiệp bạn chỉ có một vài nhân viên thì với một logo tốt, bạn vẫn tạo được sự tin cậy trong lòng khách hàng. Ngược lại, nếu công ty không quan tâm tới chất lượng thiết kế logo sẽ vô tình khiến khách hàng có suy nghĩ rằng công ty này hoạt động thiếu nghiêm túc, thiếu trách nhiệm.

 

3. XÂY DỰNG NIỀM TIN TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG

 

Muốn bán được sản phẩm, công ty cần tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chất lượng dịch vụ là yếu tố khách hàng để tâm đầu tiên khi sử dụng một loại sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Doanh nghiệp có cơ sở vật chất nghèo nàn, logo và website đầu tư sơ sài sẽ làm khách hàng cảm thấy thiếu tin tưởng để dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 

 

 

 

4. TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP CỦA CÔNG TY ĐẾN KHÁCH HÀNG

 

Thiết kế logo nhằm truyền tải các thông điệp công ty muốn gửi gắm đến khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất. Nhưng không hẳn logo nào cũng thỏa mãn được khả năng này. Vì vậy, công ty cần hiểu rõ thế mạnh và thông điệp của công ty mình để thiết kế một logo phù hợp, ấn tượng, nhằm tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và thân thiện nhất.

 

Việc sử dụng logo để quảng bá thương hiệu không chỉ giúp công ty bạn tiết kiệm chi phí, thể hiện sự khác biệt mà còn đưa ra những hỗ trợ thiết thực tới khách hàng, giúp chọ biết chính xác lý do họ chọn bạn khi so với những công ty khác.

 

5. GIẢM CHI PHÍ MARKETING CHO CÔNG TY

 

Lựa chọn thiết kế logo phù hợp ngay từ đầu giúp công ty bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho các công việc quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm. Vì logo sẽ nằm ở vị trí trung tâm trong mọi chiến dịch marketing. Đồng thời, một thiết kế logo bắt mắt sẽ tự động có tính lan truyền mạnh mẽ, ngoài việc khách hàng của bạn chia sẻ logo thì nhân viên công ty cũng sẽ tự hào chia sẻ với người thân và bạn bè của họ.

 

6. NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

 

Thực tế, các khách hàng sẽ ưu tiên sừ dụng sản phẩm của các thương hiệu quen thuộc hơn là các cái tên họ chưa từng biết tới. Cho nên thời điểm logo đã tạo dựng được ấn tượng và khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn, doanh số công ty chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

 

- Sưu tầm -

 

 

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Thiết kế logo theo phong thủy

Facebook dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Keidi Fengshui Design

Thầy phong thủy Keidi là ai? Thầy phong thủy Keidi

 

Công ty Tư vấn & Đào tạo The Sungate:

1. BUSINESS SUPPORTING (Hỗ trợ doanh nghiệp)

2. KEIDI HOROSCOPES (Tử vi - Phong thủy - Tarot - Dịch lý)

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0971273139
  • Email: info@thesungate.com.vn
  • Website: www.thesungate.com.vn
  • Văn phòng: 117 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Bài viết khác