Có đến 90% công ty kinh doanh có xu hướng “chết” khi xây dựng thương hiệu trong vòng ba năm tính từ lúc bắt đầu hoạt động. Muốn việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, công ty cần xây dựng thương hiệu của mình đồng thời với công việc kinh doanh, hoặc tốt hơn là nên đi trước một bước ngắn.
Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm dựa trên lòng tin của họ đối với thương hiệu, cho nên một công ty nếu biết cách liên tục xây dựng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thì sẽ thuận lợi cho việc tạo lập danh sách khách hàng trung thành và tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Để cải thiện thương hiệu một cách chuyên nghiệp và dễ dàng, người chủ công ty nên lưu ý vài điểm sau:
Một sản phẩm, dịch vụ cần có cá tính nếu muốn trở thành thương hiệu; lý tưởng nhất là cá tính duy nhất chỉ thương hiệu đó sở hữu, trên thị trường sẽ không có bất cứ sản phẩm cạnh tranh nào có được đặc tính đó. Công ty phải làm cho sản phẩm trở nên khác biệt nhất, duy nhất và độc đáo nhất. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần khảo sát thông tin để bám sát thực tế và xu hướng tiêu dùng.
2. DỰA VÀO THỰC TẾ
Phải chứng minh được chất lượng sản phẩm cho khách hàng để họ thấy dịch vụ của công ty bạn là tốt nhất. Hãy dùng những hành động cụ thể, đừng chỉ là lí thuyết suông. Dĩ nhiên không thể phủ nhận vẫn phải dùng các biện pháp khoa trương để quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, nhưng nhớ cân nhắc: không nên nói quá và chênh lệch nhiều so với thực tế, điều này sẽ khiến khách hàng cũ mất lòng tin, còn khách hàng mới thì dè chừng với sản phẩm của công ty bạn.
Cần tạo dựng sự nhất quán trong tất cả tình huống, các thông điệp, hình ảnh và sản phẩm dịch vụ ngay từ lúc bắt đầu cho đến lúc họ có lòng tin vào các giá trị do thương hiệu mang lại.
4. ĐẨY MẠNH SỰ CHUYÊN BIỆT CỦA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
Khi doanh nghiệp dàn trải nguồn lực vào tất cả các dịch vụ, sản phẩm thì khách hàng sẽ khó để nhận biết đầu là điểm mạnh của thương hiệu. Đến thời điểm mà thông tin bị loãng, bị nhạt nhòa thì đồng nghĩa là thương hiệu của công ty không được khách hàng để tâm.
5. XÂY DỰNG SỰ GẮN KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
Mối liên hệ giữa thương hiệu và khách hàng, đặc biệt khách hàng thân thiết là rất quan trọng. Đây là yếu tố then chốt góp phần quyết định doanh thu hàng năm của thương hiệu đó và hành trình nâng cao giá trị thương hiệu của công ty. Hầu hết các tài liệu marketing thương hiệu từ thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế profile công ty, thiết kế bao bì nhãn mác… đều chú trọng vào xây dựng sự liên kết vô hình giữa thị trường - khách hàng với thương hiệu - công ty.
- Sưu tầm -
Dịch vụ thiết kế của The Sungate: Thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong thủy
Facebook dịch vụ thiết kế logo theo phong thủy: Keidi Fengshui Design
CÔNG TY TƯ VẤN & ĐÀO TẠO THE SUNGATE
1. Các khóa học Tiếng Anh:
- Tiếng Anh Học thuật & Du học: TIẾNG ANH HỌC THUẬT THE SUNGATE
- Tiếng Anh cho Doanh nhân & Người đi làm: BUSINESS ENGLISH COACHING
2. Tử vi - Phong thủy - Thiết kế logo theo phong thủy:
- Thiết kế logo theo phong thủy: FENG SHUI BRAND DESIGN
- Tử vi - Phong thủy - Gieo quẻ (Tarot/Dịch lý): KEIDI HOROSCOPES
Thông tin liên hệ:
- Trụ sở: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
- Văn phòng: 168 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
- Website: www.thesungate.com.vn, www.thesungate.edu.vn
- Email: thaytuviKeidi@gmail.com
- Hotline: 0971273139