ĐIỀU ÍT ĐƯỢC BIẾT ĐẾN VỀ CÁC LOGO ĐỘNG VẬT

Thông điệp được các hãng thể thao tin tưởng gửi đến khách hàng thông qua các logo dùng hình ảnh các con vật.

 

THƯƠNG HIỆU RALPH LAUREN

 

Khi nhắc đến thương hiệu thời trang Ralph Lauren, nhiều người có thể trả lời ngay được hình ảnh con vật nào gắn liền với thương hiệu thời trang nổi tiếng này, đó là hình ảnh chú ngựa. Đây chính là sức mạnh của logo.

 

Tuy nhiên ít người biết người đàn ông nổi tiếng đứng sau thương hiệu này. Trong một trận mã cầu, khi ai cũng chỉ để tâm vào các chú ngựa đua thì Ralph Lauren lại nhìn thấy một cơ hội kinh doanh và ý tưởng cho các chiếc áo phông mang logo chiến mã.

 

Việc nắm bắt được nhu cầu và dẫn đầu những xu hướng của giới thượng lưu Anh-Mỹ là một trong những tài năng của doanh nhân người Mỹ này. Đây chính là câu chuyện đằng sau sự ra đời của chú ngựa quý tộc mang thương hiệu Ralph Lauren.

 

 

 

 

THƯƠNG HIỆU TOMMY BAHAMA

 

Mỗi người khác nhau sẽ có các quan điểm khác nhau về “cuộc sống đẹp”. Đối với các chàng trai, đằng sau thương hiệu Tommy Bahama (tọa lạc tại Seattle ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, Hoa Kỳ), được ngồi trên bờ biển cát trắng nắng vàng, dưới tán cọ và tán gẫu với các cô nàng xinh đẹp.

 

Hình ảnh chú cá cờ đại diện cho thương hiệu Tommy Bahama là kết quả từ trí tưởng tượng phong phú của Tommy theo phong cách MacGuyver.

 

Lúc đó, ông bắt được một chú cá cờ có cân nặng 200 pound mà chỉ dùng vỏ dừa, một vài mảnh kính vỡ và dây rút từ quần bơi. Khi nhìn thấy “những chú cá cờ” trên các sản phẩm của Tommy Bahama, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các kỳ nghỉ thư giãn nơi xứ cọ tuyệt đẹp.

 

THƯƠNG HIỆU PAUL SMITH

 

Hành trình mà Paul trải qua dường như mang rất nhiều màu sắc, bắt đầu từ một cậu bé có ước mơ trở thành một tay đua xe đạp chuyên nghiệp đến một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của Anh quốc. Một hành trình mang nhiều màu sắc hơn một chú ngựa vằn đen trắng.

 

Xây dựng nên một danh tiếng với những thiết kế y phục nam giới nổi tiếng về chất lượng lẫn phong cách độc đáo đậm chất Anh quốc là câu trả lời cho câu hỏi vì sao mà mỗi khi nhìn thấy hình ảnh chú ngựa thanh lịch và vằn sọc đầy màu sắc, khách hàng nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang Paul Smith.

 

- Sưu tầm -

 

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Thiết kế logo theo phong thủy

Facebook dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Keidi Fengshui Design

Thầy phong thủy Keidi là ai? Thầy phong thủy Keidi

 

CÔNG TY TƯ VẤN & ĐÀO TẠO THE SUNGATE

1. Các khóa học Tiếng Anh:

2. Tử vi - Phong thủy - Thiết kế logo theo phong thủy:

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Văn phòng: 168 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
  • Website: www.thesungate.com.vn, www.thesungate.edu.vn
  • Email: thaytuviKeidi@gmail.com
  • Hotline: 0971273139
Bài viết khác