LOGO - BẢNG HIỆU THEO THUYẾT PHONG THỦY

Logo của một doanh nghiệp phải cho thấy hình ảnh và mục tiêu thương mại của doanh nghiệp, thể hiện những chức năng hoạt động của doanh nghiệp đó. Ngoài ra, nó cũng phải mang đến hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp bằng cách biểu hiện rõ ràng nhất các thông tin thuận lợi dưới hình thức ký hiệu và họa tiết. 

 

Bằng việc khắc họa những hoạt động và tiêu chuẩn quản lý của doanh nghiệp, nó đã quảng cáo cho doanh nghiệp một cách tinh tế với các người dùng chọn lọc.

 

THÍCH HỢP VỀ VĂN HÓA

 

 

Tác động Văn HóaBiểu tượng đưa vào logo phải  thích hợp với bề dày văn hóa và lịch sử phát triển của doanh nghiệp mà còn với văn hóa tập quán tích lũy lâu đời của một dân tộc và xã hội, vì vậy phải chọn lọc thật kỹ để không y phản cảm.

 

Gồm các hình ảnh mong muốn và bộc lộ những bản chất hoạt động của doanh nghiệp: Hình ảnh và mục tiêu thương mại của doanh nghiệp là các yếu tố logo của công ty đó phải thể hiện được, sao cho có thể phản ánh chính xác các chức năng hoạt động của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nó cần tạo ra hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp  bằng biện pháp phát huy hiệu quả các  thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết. Ví dụ: Với những nhà quản lí thuộc dòng họ quý tộc, khi công ty họ được thành lập từ rất lâu và gây dựng một uy tín nhất định thì có thể sử dụng gia huy có in tên công ty như là một logo.

 

 

 

 

THÔNG TIN THỊ GIÁC 

 

Biểu tượng có tính sáng tạo, hợp lý, dễ hiểu là một logo tốt. Chúng truyền đạt thông điệp trực tiếp và thẩm mỹ. Một logo phức tạp sẽ làm người xem không hiểu được và thất bại trong mục tiêu nó hướng tới. Một logo quá đơn giản thì bị trùng lặp với những logo trước và dễ gây nhầm lẫn cho người dùng.

 

Sự cân bằng: Đảm bảo các hình khối, đường nét và khoảng cách được ghép nối tinh tế để họa tiết được cân bằng đối xứng hoặc phi đối xứng. Có được sự cân bằng về mặt phong thủy để các yếu tố Âm – Dương quân bình.

 

Tỉ lệ trong thiết kếSự cân xứng là mối liên hệ tương đối giữa những vật và độ lớn như kích cỡ, số lượng, khối lượng,… Trong lĩnh vực thiết kế, sự cân xứng được giới hạn trong sự liên hệ về kích cỡ và độ lớn giữa những yếu tố của bố cục. Trong các trường hợp, sự cân xứng có thể là phần nào lớn hơn phần nào và tại sao?

 

Các phương pháp thiết kế logo:

 

1. Biểu tượng:

 

 

2. Văn Bản:

 

 

3. Biểu tượng kết hợp với văn bản:

 

 

3. Chữ viết cách điệu (Text Symbol Fusion):

 

 

4. Fonts:

 

 

5. Màu sắc:

 

6. Tương sinh giữa các hành:

 

7. Sự tương sinh giữa những hành:

 

- Sưu tầm -

 

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Thiết kế logo theo phong thủy

Facebook dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu: Keidi Fengshui Design

Thầy phong thủy Keidi là ai? Thầy phong thủy Keidi

 

CÔNG TY TƯ VẤN & ĐÀO TẠO THE SUNGATE

1. Các khóa học Tiếng Anh:

2. Tử vi - Phong thủy - Thiết kế logo theo phong thủy:

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Văn phòng: 168 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
  • Website: www.thesungate.com.vn, www.thesungate.edu.vn
  • Email: thaytuviKeidi@gmail.com
  • Hotline: 0971273139
Bài viết khác